Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?

Người tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì để may mắn

Theo quan niệm từ xưa đến nay của người Việt, khi mua một chiếc xe ô tô quan tâm giá cả và chất lượng chiếc xe thôi chưa đủ, chủ nhân chiếc xe phải dựa vào tuổi của mình để lựa chọn được chiếc xe mang lại nhiều may mắn, bình an và thuận lợi trong kinh doanh nhất.
Những người tuổi Tân Mùi cũng phải chọn xe ô tô có màu sắc hợp với tuổi của mình. Tuvanxeoto.info sẽ giải đáp những người tuổi Tần Mùi nên mua xe màu gì qua bài viết sau đây.

Tại sao phải chọn màu xe theo tuổi ?

Theo quan niệm của người Việt, màu sắc phải theo mệnh, không được tùy ý chọn àu sắc cho các vật dụng có giá trị và ý nghĩa. Thực tế đã chứng minh rất nhiều trường hợp chọn xe ô tô không theo mệnh, và tuổi kỵ với màu xe đó dẫn tới tình trạng hay xảy ra tai nạn, sự cố, xe hay hỏng và có thiệt hại về người và tài sản.

                              Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?
Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?

Những người chọn xe theo tuổi thường ít gặp tai nạn hơn, hoặc bị tai nạn nhưng mức độ nhẹ và thường xuyên có vận may trong cuộc sống.

Mệnh rất quan trọng, màu sắc xe ô tô hợp mệnh có thể mang lại may mắn, nếu màu xe bị xung khắc so với tuổi và mệnh sẽ có tác động tới sự may mắn và sự an toàn của người lái xe.

Tuổi Tân Mùi nên tránh xe màu gì?

Những người tuổi Tân Mùi là những người sinh năm 1991, tuổi con Dê và mang mệnh Thổ. Trong vòng tròn ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc đó là sự tương sinh giữa các mệnh.
Tương khắc diễn tả qua Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim và Kim khắc Thủy.

Nắm được vòng tròn ngũ hành bạn sẽ dễ dàng biết được màu tương khắc với mệnh của mình để tránh và màu tương hợp giúp kinh doanh tốt, sức khỏe dồi dào để nên mua.
Với những người thuộc mệnh Thổ sẽ không hợp với những màu thuộc mệnh Kim vì Thổ sinh Kim, chiếc xe màu thuộc mệnh Kim như ghi, xám sẽ hút hết năng lượng từ những người mệnh Thổ, khiến họ gặp xui xẻo, dễ gặp tai nạn.

Ngoài ra những người tuổi Tân Mùi cũng tuyệt đối không chọn những chiếc xe màu xanh ngọc hoặc đen vì hai màu này thuộc mệnh Thủy, mà tuổi Tân Mùi là mệnh Thổ, Thổ khắc Thủy. Hai mệnh tương khắc không thể đi với nhau, sẽ không mang lại may mắn cho người lái xe.

Không nên chọn những chiếc xe có màu xanh lục vì màu xanh lục là màu tương sinh của mệnh Mộc, mà trong ngũ hành Mộc luôn khắc Thổ. Sự kết hợp này có thể khiến người lái xe đi lại khó khăn,dễ gặp nguy hiểm, hoặc tâm lý bất an khi lái xe.

Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?

Chọn xe theo tuổi và mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều vận may, đi lại an toàn và tinh thần được thoải mái hơn, hoặc chí ít nếu gặp tai nạn giao thông bạn cũng sẽ ít bị tổn hại hơn khi chọn xe màu tương khắc. Vậy người Tân Mùi nên mua xe màu gì đây ?

                             Người tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì
                             Người tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì

Những người tuổi Tân Mùi sẽ hợp với màu thuộc mạng Hỏa, vì Hỏa sinh Thổ, chọn những màu như tím, đỏ, hồng sẽ mang lại nhiều điều tốt trong làm ăn, công việc, gia đình cho thân chủ chiếc xe.

                                          Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?
                                          Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?

Người tuổi Tân Mùi nên cân nhắc kĩ để chọn mua được những chiếc xe tương sinh với mạng của mình, giúp họ yên tâm lái xe và gặp nhiều may mắn.

Để Lại Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *